- Nới lỏng óc cổ nửa vòng, Ngược chiều kim đồng hồ
MẸO SỬ DỤNG
Quạt kêu to khi đổi hướng
Cắm điện vào nhưng không hoạt động
- Kiểm tra đã gắn giắc cắm bình ắc quy phía sau quạt.
Không đảo gió?
- Nới lỏng (Ngược chiều đồng hồ) khóa mặt thảo trên lòng quạt
Máy điều khiển không hoạt động
- Kiểm tra lại cực của bin khi lắp trong remote hay chưa. Trong trường hợp đã lắp đầy đủ nhưng máy vẫn không hoạt động, khách hàng vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành để được thay remote mới.
Thiếu bas để gắn quạt
- Kiểm tra trong thùng, đi theo với bộ ốc
Cánh rung lắc
- Liên hệ với trung tâm bảo hành để được thay cánh mới
Đầu quạt bị rung
- Liên hệ với trung tâm bảo hành để được thay cánh mới
Giật giây không chuyển số
- Liên hệ với trung tâm bảo hành để được thay công tắc mới
Sử dụng quạt có mùi khét
- Liên hệ với trung tâm bảo hành để được thay motor mới
Công tắc số không ăn
- Liên hệ với trung tâm bảo hành để được thay công tắc mới
Nhà tôi sử dụng quạt D16018 kêu khó chịu khi xoay, tôi phải làm gì đây
Chào Anh / Chị,
Trường hợp này, quạt chỉ kêu khi xoay thì Anh/Chị có thể nới lỏng ốc cổ nửa vòng là sẽ hết.
Nếu chưa được, Anh/ Chị vui lòng liên hệ số 0902.455.507 – (08)2215.0385 hoặc mang sản phẩm các Trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra sản phẩm.
Thông tin đến Anh/Chị.
Remote quạt L16006 bấm không ăn, xử lý như thế nào đây bạn
Chào Anh / Chị,
Trường hợp này, Anh/Chị kiểm tra lại pin hoặc thay pin mới. Đồng thời Anh/ Chị cũng chú ý cực của pin khi lắp vào remote.
Nếu chưa được, Anh/ Chị vui lòng liên hệ số 0902.455.507 – (08) 2215.0385 hoặc mang sản phẩm tới các Trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra sản phẩm.
Thông tin đến Anh/Chị.
Quạt sạc QS1001 cắm điện thì chạy, không cắm thì quạt không chạy. Sửa sao đâu AD
Chào Anh / Chị,
Trường hợp này, Anh/ Chị kiểm tra giắc cắm bình ắc quy phía sau quạt đã gắn vào chưa. Nếu cắm rồi thì khả năng là bình ắc quy đã hết điện.
Nếu không được, Anh/Chị vui lòng liên hệ số 0902.455.507 – (08)2215.0385 hoặc mang sản phẩm tới các Trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra sản phẩm.
Thông tin đến Anh/Chị.
Nhà tôi mới mua quạt D16019 phím nhấn trên quạt thì được nhưng remote lại không điều khiển được
Chào Anh / Chị,
Trường hợp này, Anh/ Chị kiểm tra pin và cực của pin khi lắp trong remote.
Nếu không được, Anh/Chị vui lòng liên hệ số 0902.455.507 – (08)2215.0385 hoặc mang sản phẩm tới các Trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra sản phẩm.
Thông tin đến Anh/Chị.
Quạt J48004 bị rung lắc ở cánh, Lỗi này có ảnh hưởng gì đến motor của quạt không AD
Chào Anh / Chị,
Trường hợp này, Anh/ Chị có thể thay cánh mới của quạt để kiểm tra, đồng thời nên kiểm tra các tán lồng, tán cánh đã vặn chặt chưa.
Nếu không được, Anh/Chị vui lòng liên hệ số 0902.455.507 – (08)2215.0385 hoặc mang sản phẩm tới các Trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra sản phẩm.
Thông tin đến Anh/Chị.
Tôi mới mua cánh ở ngoài, không phải tại của hàng Asia, để lắp cho quạt D2002 thì thấy đầu quạt bị rung. Ngoại hình tương quan như cánh cũ
Chào Anh / Chị,
Trường hợp này, Cánh ảnh hưởng tới sự đồng tâm của quạt, do đó Anh/Chị cần thay đúng cánh của Asia Vina để đảm bảo hiệu năng của quạt.
Anh/Chị vui lòng liên hệ số 0902.455.507 – (08)2215.0385 hoặc mang sản phẩm tới các Trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra sản phẩm.
Thông tin đến Anh/Chị.
Quạt VF3637 xài một thời gian thì có hiện tượng dây giật chuyển số nhưng lượng gió không thay đổi.
Chào Anh / Chị,
Trường hợp này, có khả năng dây điện đấu vào công tắc số có vấn đề, Anh/Chị có thể kiểm tra lại chỗ công tắc số.
Nêú không được, Anh/Chị vui lòng liên hệ số 0902.455.507 – (08)2215.0385 hoặc mang sản phẩm tới các Trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra sản phẩm.
Thông tin đến Anh/Chị.
Dạo gần đây quạt A16008 nhà tôi có hiện tượng kêu rất to, cả chế độ dứng yên và đảo. Tôi muốn kiểm tra chỗ nào để xử lý dứt điểm vấn đề này
Chào Anh / Chị,
Trường hợp này, Anh/ Chị có thể châm dầu để bôi trơn hoặc vệ sinh cốt bạc của motor trong quạt.
Nếu không được, Anh/Chị vui lòng liên hệ số 0902.455.507 – (08) 2215.0385 hoặc mang sản phẩm tới các Trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra sản phẩm.
Thông tin đến Anh/Chị.
Quạt nhà tôi bị bể thân quạt, tôi phải mang quạt tới đâu để nhận bảo hảnh. Tôi sử dụng quạt B12005
Chào Anh / Chị,
Trường hợp này, Anh/Chị vui lòng liên hệ số 0902.455.507 – (08) 2215.0385 hoặc mang sản phẩm tới các Trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra sản phẩm.
Thông tin đến Anh/Chị.
Tôi có quạt trần J48004, do thiết kế công trình nên tôi thay đổi sang hộp công tắc số khác để điểu khiển. Khi lắp vào thấy hiện tường quạt kêu. Nhờ hãng cho tôi thông tin để điều chỉnh lại
Chào Anh / Chị,
Model J48004 chỉ hoạt động tốt khi sử dụng đồng bộ với các phụ kiện kèm theo, ở đây là hộp số công tắc theo quạt.
Mọi chỉnh sửa hay thay đổi đều có thể ảnh hưởng tới thiết bị.
Anh/Chị vui lòng liên hệ số 0902.455.507 – (08) 2215.0385 hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất để được tư vấn chi tiết.
Thông tin đến Anh/Chị.
Xin gọi đến số hotline 1800-555-521
hoặc liên hệ trung tâm Dịch vụ và chăm soc khách hàng gần nhất