CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM QUẠT ASIAVINA

01

THỜI HẠN ĐỔI SẢN PHẨM

  • Quạt ASIAvina được đổi sản phẩm mới hoặc tương đượng trong thời hạn 07 ngày (icon) kể từ ngày mua hàng dựa theo hóa đơn bán hàng tài chính, nhưng không quá 06 tháng (icon) tính từ ngày sản xuất.
02

ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM

  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay do lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất.
  • Sản phẩm trong tình trạng mới, còn đủ thùng xốp, phụ kiện, phiếu bảo hành đi kèm
  • Số sê ri, kiểu máy, tháng mua hàng, tháng sản xuất trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.

Tìm kiếm trung tâm bảo hành gần nhất

PHÒNG DỊCH VỤ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Tất cả các sản phẩm khi có nhu cầu bảo hành đều được phục vụ theo các nội dung trên. Mọi thắc mắc và phản hồi, Khách Hàng vui lòng liên hệ Phòng Dịch vụ và chăm sóc khách hàng:

Văn phòng Dịch vụ & chăm sóc khách hàng

Lầu 15 – Tòa nhà Viettel Complex, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800-555-521

Email: vn.info@groupeseb.com

Xin gọi đến số hotline 1800-555-521

hoặc liên hệ trung tâm Dịch vụ và chăm soc khách hàng gần nhất

Need help?

Bạn đang tìm kiếm gì?