hoặc

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1 THỜI HẠN BẢO HÀNH

  • Quạt ASIAvina bảo hành 24 tháng dựa theo ngày mua hàng, nhưng không vượt quá 36 tháng căn cứ theo ngày sản xuất sản phẩm.
  • Quạt sưởi ASIAvina bảo hành 12 tháng dựa theo ngày mua hàng, nhưng không vượt quá 24 tháng căn cứ theo ngày sản xuất sản phẩm.
  • Bình ắc quy theo sản phẩm bảo hành 06 tháng dựa theo ngày mua hàng, nhưng không vượt quá 18 tháng căn cứ theo ngày sản xuất sản phẩm.

2HÌNH THỨC BẢO HÀNH

  • Để được bảo hành sửa chữa sản phẩm, khách hàng mang trực tiếp sản phẩm đến các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Công Ty Quạt Việt Nam trên toàn quốc

3QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

4 ĐIỂU KIỆN SẢN PHẨM TRONG BẢO HÀNH

  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay do lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất.
  • Có phiếu bảo hành với đầy đủ thông tin.
  • Số sê ri, kiểu máy, tháng mua hàng, tháng sản xuất trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Trong trường hợp cần thiết, Khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.

5ĐIỂU KIỆN SẢN PHẨM NGOÀI BẢO HÀNH

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, oxy hóa hay dùng sai điện thế chỉ định.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi sử dụng, lắp đặt bảo trì, sử dụng không đúng mục đích thiết kế, sản phẩm gia dụng nhưng được sử dụng chuyên nghiệp hoặc thương mại.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, gãy…
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác không thuộc hệ thống Trung Tâm Bảo Hành ủy quyền chính thức của Công Ty Cổ phần Quạt Việt Nam

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1 THỜI HẠN ĐỔI TRẢ

  • Quạt ASIAvina được đổi sản phẩm mới hoặc tương đượng trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày mua hàng dựa theo hóa đơn bán hàng tài chính, nhưng không quá 06 tháng tính từ ngày sản xuất.

2 ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM

  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay do lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất.
  • Sản phẩm trong tình trạng mới, còn đủ thùng xốp, phụ kiện, phiếu bảo hành đi kèm
  • Số sê ri, kiểu máy, tháng mua hàng, tháng sản xuất trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Văn phòng dịch vụ & chăm sóc khách hàng

25 Nguyễn thị nhỏ, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp HCM
Tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 555 521
vnasiafaninfo@groupeseb.com

MẸO SỬ DỤNG

  • Để nâng cao chất lượng phục vụ tốt hơn đến quý khách, trong việc tin dùng sản phẩm của ASIAvina. Chúng tôi xin hướng dẫn 10 biện pháp, khi khách hàng gặp khó khăn trong việc sử dụng sản phẩm như sau

1. Quạt kêu to khi đổi hướng

  • Hướng xử lý: Nới lỏng óc cổ nửa vòng, Ngược chiều kim đồng hồ

2. Cắm điện vào nhưng không hoạt động

  • Hướng xử lý: Kiểm tra đã gắn giắc cắm bình ắc quy phía sau quạt.

3. Không đảo gió?

  • Hướng xử lý: Nới lỏng (Ngược chiều đồng hồ) khóa mặt thảo trên lòng quạt

4. Máy điều khiển không hoạt động

  • Hướng xử lý: Kiểm tra lại cực của bin khi lắp trong remote hay chưa. Trong trường hợp đã lắp đầy đủ nhưng máy vẫn không hoạt động, khách hàng vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành để được thay remote mới.

5. Thiếu bas để gắn quạt

  • Hướng xử lý: Kiểm tra trong thùng, đi theo với bộ ốc

6. Cánh rung lắc

  • Hướng xử lý: Liên hệ với trung tâm bảo hành để được thay cánh mới

7. Đầu quạt bị rung

  • Hướng xử lý: Liên hệ với trung tâm bảo hành để được thay cánh mới

8. Giật giây không chuyển số

  • Hướng xử lý: Liên hệ với trung tâm bảo hành để được thay công tắc mới

9. Sử dụng quạt có mùi khét

  • Hướng xử lý: Liên hệ với trung tâm bảo hành để được thay motor mới

10. Công tắc số không ăn

  • Hướng xử lý: Liên hệ với trung tâm bảo hành để được thay công tắc mới
Nếu chưa được, vui lòng liên hệ số 1800-555-521 hoặc mang sản phẩm các Trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra sản phẩm.